Fastcap รับผลิตหมวก พร้อมบริการรับทำหมวกตามแบบ โดยโรงงานผลิตหมวกชั้นนำ

รับทำหมวก โดยเราเป็นโรงงานผลิตหมวก สามารถทำหมวกได้ทุกแบบทุกชนิด ลูกค้าสามารถทำหมวกกับเราได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งหมวกแก๊ปcap หมวกปีกรอบhat หมวกไวเซอร์ หมวกสำเร็จรูป พร้อมบริการงานปักหมวกและงานสกรีนหมวก และให้คำปรึกษาในการผลิตหมวกโดยโรงงานทำหมวกมืออาชีพ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำหมวกเพื่อไปใช้ในงานอีเว้นท์ งานสัมนา งานกิจกรรมต่างๆ โดยทางเราจะรับผลิตหมวกขั้นต่ำเพียง 100ใบ/แบบ/สี เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทางเราจัดส่งสินค้าอย่างตรงเวลาด้วยกำลังการผลิตที่มีมากกว่า 15,000ใบ/เดือน

ทายสีหมวก ที่ชอบใส่กับนิสัยของตัวเองหมวกนัั้นเป็นแฟชั่นที่หลายๆคนชอบใส่กันโดยสีหมวกนั้นมีมากมายหลายสีเรามาดูกันดีกว่าว่าสีหมวกที่คุณชอบนั้นจะตรงกับนิสัยตัวเองไหม

 

สีหมวก บอกนิสัย ว่าคุณเป็นคนยังไง 2018

สีหมวก

 

     จะมีคนรู้ไหม สีหมวก หมวกนั้นสามารบอกนิสัยจากสีที่เราชอบได้ หมวกนั้นเป็นแฟชั่นที่ใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงและการใส่นั้นแต่ละคนจะมีสีหมวกที่ชอบแตกต่างกันออกไป โดยการชอบสีของแต่ละคนนั้นมีความแตกต่างกันโดยสีหมวก นั้นก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าผ้า ของใช้นั้นต้องมีสีที่ชอบ เรามาดูกันดีกว่านะคะว่า สีหมวก ที่เราชอบนั้นเราคนนิสัยยังไง

 


 

หมวกสีขาว

     สำหรับคนที่ชอบใส่หมวกสีขาวนั้นเป็น โดยสีขาวเป็นสีของความบริสุทธิ์คนที่ชอบหมวกสีขาวนั้น เป็นคนที่ดูยังเป็นเด็กแม้จะจะโตแล้ว ยังเป็นคนชอบฝันชอบจิตนาการ และหมวกสีขาวนั้นสื่อได้ว่าเป็นคนเรียบง่าย ใช้ชีวิตสงบสุข

 

หมวกสีขาว

 


 

หมวกสีเหลือง

     สำหรับหมวกสีเหลืองนั้น เป็นสีที่เป็นสัญลักษณ์ของความสนุก ชอบจินตนาการ ชอบเรียบรู้อะไรใหม่ๆ และยังเป็นคนชอบเดินทางชอบการผจญภัยเป็นอย่างมาก มีไอเดียเยอะ ความคิดแปลงๆจะมาจากคนที่ใส่หมวกสีเหลือง มีความฉลาดรอบรู้ ไหวพริบดี เป็นคนที่มีความชัดของตัวเองชัดเจนเป็นอย่างมาก แนวอารมณ์ศิลปิน

 

หมวกสีเหลือง

 


 

หมวกสีน้ำเงิน

     หมวกสีน้ำเงินนั้นให้ความรู้สึกถึงความอ่อนโยน มีเมตา นุ่มนวล ชอบเอาใจคนอื่นดูแลคนอื่น และยังเป็นคนที่มีความสุขุมรอบคอบ เวลาทำอะไรจะคิดไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนก่อนเพื่อให้ง่านออกมาดีที่สุด เป็นคนที่มีความอดทนสูง ขยัน และยังเป็นคนที่อยู่ในกรอบได้เป็นอย่างดี สำหรับหมวกสีน้ำเงินนั้น คนที่ใส่เป็นคนที่มีความคิดดี ทำอะไรรวดเร็วปราดเปรื่อง และมีความหนักแน่นในสิ่งที่ทำเป็นอย่างมาก

 

หมวกสีน้ำเงิน

 


 

หมวกสีน้ำตาล

     คนที่ชอบใส่หมวกสีน้ำตาลนั้น เป็นแนววินเทจนิดๆ เป็นคนที่เชื่อถือได้ มีสาระ และความมั่นคง มีความรับผลิตชอบ แต่ไหวพริบมีน้อยอาจจะตามทันคนอื่นได้ยาก แต่เป็นคนที่ไหวใจได้ แต่ในบางเรื่องต้องระวังเพราะเป็นคนที่ยังจัดระเบียบให้กับตัวเองยังไม่ดีพอ วางแผนไม่เก่ง อาจจะทำให้ปวดหัวได้นะ

 

หมวกสีน้ำตาล

 


 

หมวกสีเขียว

     คนที่ชอบหมวกสีเขียว ให้ความรู้สึกถึงธรรมชาติความสมดุล สามัคคีเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ให้ความสงบสดชื่นสบายตาเป็นคนชอบธรรมชาติมีจิตสาธารณะ ชอบอยู่อย่างสันโดษ แต่สามารถเข้ากับสังคนได้ง่าย แต่ยังมีความเป็นโลกส่วนตัวอยู่บ้าง

 

หมวกสีเขียว

 


 

หมวกสีส้ม

     สาวๆคนไหนที่ชอบสีหมวกสีส้มนั้น จะเป็นที่ชอบความหรูหราและชอบสีสันเป็นอย่างมาก ชอบเข้าสังคม ความสนุกสนานต่างๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่อาจจะเป็นคนที่ชอบเอาแต่ใจ โลเลบ้าง แต่สำหรับคนที่ชอบใส่หมวกสีส้มนั้นจะเป็นคนที่ทำอะไรแล้วอยากให้ออกมาดีที่สุด  และสีส้มนั้นเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่ง อ่อนเยาว์ ไม่เกรงกลัว ใจร้อนอยากรู้อยากเห็น

 

หมวกสีส้ม

 


 

หมวกสีแดง

     หมวกสีแดงนั้น เป็นหมวกสีสีสันสดใสเร้าร้อนแข็งแกร่ง เป็นคนชอบกล้าแสดงออก เข้าสังคมได้ง่าย คนเป็นที่ชอบความรวดเร็วทำอะไรก็จะกระชับกระเฉง ใจร้อน ไม่รีรอ โดยคนที่ชอบใส่หมวกสีแดงนั้นเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ชอบอะไรจำแจ ชอบความสนุกสนานท้าทายอะไรใหม่ๆ ไม่คิดก่อนพูดเลยอาจจะดูเป็นคนตรงๆ

 

หมวกสีแดง

 


 

หมวกสีชมพู

     คนที่ชอบใส่หมวกสีชมพูนั้น เป็นคนหวานๆ อ่อนโยนแต่หมวกสีชมพูนั้นจะสื่อถึงความรัก  ต้องการ การดูแลดูบอบบางแต่สาวๆส่วนใหญ่ที่ชอบใส่สีชมพูนั้นจะดูน่ารักมุ้งมิ้ง น่าทะนุถนอม มีสัญชาตญาณของการเป็นแม่ อยากถูกรักและต้องการความมั่นคงในชีวิต

 

หมวกสีชมพู

 


 

หมวกสีดำ

     สำหรับการใส่หมวกสีดำนั้น คนที่ชอบสีดำ เป็นสีแห่งความลึกลับ ปริศนามากมาย และเป็นคนที่สามารถเก็บความรู้สึกของตัวเองได้เป็นอย่างดีรู้จุดมุ่งหมายของตัวเอง มีบุคลิกที่ดูน่าเชื่อถือ

 

หมวกสีดำ

 


 

     เป็นยังไงบ้างค่ะกับสีหมวกที่เราชอบใส่ ทายนิสัยของเราจากการชอบใส่สีหมวก ตรงกันบ้างหรือป่าว ถ้าแอดมินมีบทความดีๆ หรือเนื้อหาดีๆเดียวแอดมินจะมานำเสนอต่อไปนะคะ ถ้าชอบก็อย่าลืมแชร์บทความของเราเก็บไว้อ่านเล่นได้นะคะ

ดูแบบหมวกสวยของทางโรงงานเราได้ที่ : แบบหมวกแก๊ป

แนะนำร้านหมวกดีๆ : แนะนำร้านใหม่ สำหรับทำหมวกแบบพรีเมี่ยม โดยโรงงานหมวกตัวจริง

 

 

โรงงานหมวก

Fastcap88.com ของเราเป็น โรงงานผลิตหมวก หมวกcap ถ้าคุณลูกค้ามองหาความรวดเร็วในการ ผลิตหมวก สั่งทำหมวก ลองใช้บริการ Fastcap88.com เรามีบริการ สั่งทำหมวก ตามแบบของลูกค้า และยังมีหมวกสำเร็จรูป เราเป็นโรงงานผลิตหมวก ที่จะทำให้คุณได้รับ หมวก หากท่านกำลังมองหาผู้ผลิตหมวก ที่สามารถผลิตหมวกได้ตามต้องการ บริการดี ส่งงานไว ไม่ทิ้งงาน หมวกสวยถูกใจ เรามั่นใจในบริการ fastcap88.com

แผนที่ สำนักงานขาย

ติดต่อ โรงงานผลิตหมวก สั่งทำหมวก รับทำหมวก ของเรา

บริษัท อณิช พลัส จำกัด (ที่ตั้งสำนักงานขาย) :
6 ซอยชัยพฤกษ์3 ถนนบางขุนนนท์  แขวงคลองชักพระเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
(บางขุนนนท์-ปิ่นเกล้า)

ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่ :

• 087-761-5444

 

Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)

E-mail : pmm1555@gmail.com

Facebook : www.facebook.com/fastcap88

 

FastCap88 โรงงานหมวก รับทำหมวก ผลิตหมวก สั่งผลิตหมวก ตามแบบหมวก มีทั้ง หมวกcap หมวกปีกรอบ หมวกVisor

      FASTCAP เราเป็น โรงงานผลิตหมวก ที่มีการผลิตครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการตัดเย็บ ปัก สกรีนหมวก และขึ้นตัวอย่างให้ลูกค้าได้ดูก่อนสั่งผลิตจริง พร้อมด้วยบริการออกแบบหมวกให้กับลูกค้าได้ดูและตัดสินใจก่อนสั่งผลิตจริงลงในอาทเวิร์คก่อนเสมอ การทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการผลิตหมวกที่มีกำลังการผลิตไม่ต่ำกว่า 15,000ใบ/เดือน พร้อมด้วยทีมงานตัดเย็บงานระดับมืออาชีพทีมุ่งเน้นงานคุณภาพในการผลิตงานที่ลูกค้าสั่งทำหมวกกับเราเสมอ การทำหมวกในทุกแบบทุกชนิดรวมถึงการ รับทำหมวก พรีเมี่ยมที่รองรับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ
      ทั้งนี้ที่มงานฝ่ายขายของเรายินดีให้บริการและคำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านเสมอด้วย
และสิ่งที่เราเน้นย้ำและเป็นหลักการในการดำเนินงานของFastcapของเรา คือ งานที่คุณภาพตัดเย็บดี ทำงานได้รวดเร็วตรงตามที่ลูกค้ากำหนด บริการที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย การออกแบบและดีไซน์ในรูปแบบใหม่และพัฒนาการผลิตหมวกอยู่เสมอ

สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อสั่งงานได้ที่ : 087-761-5444
Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)