Fastcap รับผลิตหมวก พร้อมบริการรับทำหมวกตามแบบ โดยโรงงานผลิตหมวกชั้นนำ

รับทำหมวก โดยเราเป็นโรงงานผลิตหมวก สามารถทำหมวกได้ทุกแบบทุกชนิด ลูกค้าสามารถทำหมวกกับเราได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งหมวกแก๊ปcap หมวกปีกรอบhat หมวกไวเซอร์ หมวกสำเร็จรูป พร้อมบริการงานปักหมวกและงานสกรีนหมวก และให้คำปรึกษาในการผลิตหมวกโดยโรงงานทำหมวกมืออาชีพ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำหมวกเพื่อไปใช้ในงานอีเว้นท์ งานสัมนา งานกิจกรรมต่างๆ โดยทางเราจะรับผลิตหมวกขั้นต่ำเพียง 100ใบ/แบบ/สี เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทางเราจัดส่งสินค้าอย่างตรงเวลาด้วยกำลังการผลิตที่มีมากกว่า 15,000ใบ/เดือน

แบบหมวกต้อนรับปี 2563 หมวกอะไร ? ที่จะเป็นที่นิยมในฤดูกาลใหม่ของปี 2563 ในไทย หมวกชนิดใดควรเลือกเนื้อผ้าแบบไหน Cotton หรอ? หรือ พวกหนังสัตว์ เพื่อที่จะให้เข้ากับการแต่งกายของเรา และควรให้เข้ากับสถานที่เพื่อให้ถูกกาลเทศะด้วย สิ่งๆนี้จะเป็นที่นิยมกันมากหรือป่าวในปี 2563 นี้

แบบหมวกต้อนรับปี 2563

     หนึ่งในแนวโน้มของฤดูกาลใหม่ ซึ่งหมายความว่าโมเดลจะเป็นตัวหลักที่จะทำให้เกิดการสร้างกระแสในแต่ละช่วงไป สำหรับบางคนหมวกอาจเป็นแค่อุปกรณ์กันแดดหรือเอาไว้เพิ่มสีสันการแต่งตัว แต่ในบางประเทศหรือบางวัฒนธรรมอย่าง  หมวกเป็นมากกว่าแค่เครื่องประดับศีรษะ เพราะบอกได้ทั้งฐานะทางสังคม และสะท้อนการใช้ชีวิต ทั้งนี้ หมวกแพร่หลายในสังคมไทยในฐานะเป็น 1 ในเครื่องแสดงความเป็นอารยะ มีร้านทำหมวกเกิดขึ้นมากมาย ส่วนใหญ่มีการจำหน่าย และแจกจ่ายตามกิจกรรมต่างๆ แถมยังแตกต่างด้วยคุณภาพทำให้หมวกเป็นอีกสิ่งที่บอกฐานะทางสังคมของผู้สวมใส่ มากไปกว่าความสวยงาม คือประโยชน์สารพัดจากหมวก และยังเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายในหลายวัฒนธรรมที่บอกถึงฐานะ และรสนิยมของผู้สวมใส่ และก่อนที่จะเลือกและซื้อหมวกแน่นอนว่าเราจะคุ้มค่ากว่ากับเกณฑ์ที่ตั้งไว้หรือป่าว บางทีเรื่องง่ายๆก็กลายเป็นเรื่องยากได้ ไหนจะเรื่องของการตัดเย็บของช่างเย็บ การปักของแต่ละช่าง สีไหมของแต่ละยี่ห้อ สีของหมวกหรือรวมทั้งการเสริมดวงโชคชะตาวันเกิดของเราให้ เฮงๆ ปังๆ อีกด้วย ที่นานๆจะช้อปปิ้งซื้อไอเทมใหม่ๆ ที่เรามักจะคิดมากและคิดนาน เลือกยาก ลำบากใจ อย่างตอนนี้หน้าหนาวผ่านไปไวเหมือนโกหก แดดร้อนเปรี้ยง โซฮ๊อตขนาดนี้เราก็คงต้องเลือกดีๆแล้วแหละ เพราะแฟชั่นหมวกทำได้จากหลายเนื้อผ้าหรือจากขนสัตว์หลากหลาย และแน่นอนธรรมชาติมักชื่นมมากยิ่งขึ้นเมื่อเกิดสิ่งๆใหม่ขึ้นมา ทางเรา Fascap88 จัดมาให้ดูกันแล้ว เราลองมาดูวิธีการเลือกหมวกและแบบหมวกที่เป็นที่นิยมต้อนรับปี 2563 กันเทอะ!!!

วิธีการเลือกแบบหมวก

    1.ก่อนอื่นเราต้องดูว่าจะใส่หมวกไปสถานที่ไหน ? ถูกกาลเทศะไหม ? และดูช่วงเวลาและฤดูกาลด้วย และอีกอย่างที่สำคัญต้องเลือกหมวกที่เราจะต้องใส่ได้จริง ยิ่งใส่ได้บ่อยๆ หลายๆโอกาสยิ่งดี

    2.เลือกหมวกให้เข้ากับใบหน้าของเรา

    3.เลือกให้เข้ากับทรงผมของเรา ในวันที่เรานั้นขี้เกียจมานั่งจัดแต่งทรงผม เราก็แค่หยิบหมวกขึ้นมาใส่ แค่นี้เราก็ออกจากบ้านได้แล้ว แต่ถ้าจะให้ดีควรใส่ใจกับทรงผมอีกนิด โดยการทำผมให้เข้ากับหมวก

    4.เลือกสีหมวกให้เข้ากับผิวของเราเมื่อเราเลือกทรงที่เข้ากับเราได้แล้ว ก็มาที่สีสันกันบ้าง การเลือกสีของหมวกก็เหมือนการเลือกสีเสื้อผ้าที่ต้องคำนึงถึงความเข้ากันได้ของสีผิวเรา และอีกอย่างคือ ต้องเข้ากับสีผมของเราด้วยนะ

    *ถ้าเป็นคนผิวขาวและมีสีผมดำธรรมชาติ ควรเลือกหมวกสีสว่างๆ อย่างเช่น สีขาว สีครีม สีเหลือง สีฟ้า สีชมพู เป็นต้น จะช่วยขับใบหน้าให้สดใสโดเด่น และไม่ควรเลือกสีหม่นๆ อย่างสีเทาเข้มหรือสีน้ำตาลเข้ม

    5.เลือกขนาด และรูปทรง เริ่มจากขนาดของหมวก ซึ่งสามารถวัดได้จากรอบศีรษะของเราเอง บางเจ้าก็ใช้วัดหน่วยเป็นนิ้ว บางเจ้าก็ใช้หน่วยวัดเป็นเซนติเมตร และก็จะตีออกมาเป็นไซส์ต่างๆตั้งแต่ XXS-XXL ซึ่งเราต้องเลือกให้พอดีกับศีรษะของเรา ไม่คับหรือไม่หลวมจนเกินไป และไซส์ของหมวกสามารถส่งผลกับศีรษะของเราได้ด้วยเช่นกัน ถ้าเราใส่หมวกที่คับๆเกินไป หัวโตๆของเรา ก็จะทำให้หมวกเสียทรงได้ เว้นแต่ในกรณีของหมวกแก๊ปผ้านิ่มๆต่างๆ ที่มักมีสายปรับขนาดหรือยืดหยุ่นได้ดี

 

แบบหมวกที่เป็นที่นิยมต้อนรับปี 2563 ในไทย

1.หมวกแก๊ป

 หมวกแก๊ป

     สายสปอร์ตถูกใจสิ่งนี้ หมวกแก๊ปเป็นหมวกทรงเบสิคที่ใครๆหลายคนน่าจะมีติดตัวไว้กนอยู่แล้ว เพราะไม่ว่าจะใส่กับเสื้อผ้าแบบไหนก็เข้ากันได้ง่ายไปหมด

 

2.หมวกปีกรอบ หรือ หมวกบักเก็ต

 หมวกปีกรอบ หรือ หมวกบักเก็ต

        หมวกปีกรอบจะมีรูปทรงคล้ายรถถัง เป็นหมวกที่ทีปีกรอบๆ มีขนาดขนาดให้เลือกแล้วแต่โรงงานกันไป เอาใจสายฮิปเตอร์กันไปเลย

 

3.หมวกไหมพรม หรือ หมวก บินนี่

หมวกไหมพรม หรือ หมวก บินนี่

หมวกไหมพรมเป็นหมวกที่คนนิยมใส่กันในช่วงฤดูหนาว เพราะให้ความอบอุ่นได้จริง และช่วยคอมพลีทลุดสายแฟชั่นหน้าหนาวได้ด้วย นอกจากช่วงหน้าหนาวก็ยังสามารถได้อีก อาจจะเป็นในลุคของสายฮิปฮอป

 

4.หมวกสาน

 หมวกสาน

        เป็นหมวกที่เราชอบใส่ไปเที่ยวทะเล ปีกกว้าง บางรุ่นอาจจะมีสายคาดริบบิ้นเก๋ๆ นิยมใส่ไปทะเลเพราะเข้ากับบรรยากาศมาก

 

5.หมวกนิวส์บอย

หมวกนิวส์บอย

เป็นหมวกอีกทรงที่เหมาะกับสายชิคมากๆ ออกแนวคลาสสิคในตัว แนะนำว่าควรใส่เป็นสีเบสิค จำพวก สดำ สีน้ำตาล สีขาว สีเบจ จะดูเท่ๆสุด

     หมวกไม่เพียงเป็นเครื่องประดับศีรษะเพื่อความสวยงาม แต่หมวกยังมีประโยชน์สารพัด และยังเป็นส่วนหนึ่งของการแต่งกายที่บอกถึงฐานะ รวมถึงรสนิยมของผู้สวมใส่ ไลฟสไตล์การใช้ชีวิตและอีกหลายๆอย่าง ทางเรา Fastcap88 สามารถให้คำแนะนำกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว พร้อมบริการออกแบบด้านกราฟฟิคให้ฟรี โดยสามารถติดต่อฝ่ายขายหมวกของทางโรงงาน Fastcap88 ของเราได้ตลอดเวลาทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา 08.30-17.00 น.

โรงงานหมวก

Fastcap88.com ของเราเป็น โรงงานผลิตหมวก หมวกcap ถ้าคุณลูกค้ามองหาความรวดเร็วในการ ผลิตหมวก สั่งทำหมวก ลองใช้บริการ Fastcap88.com เรามีบริการ สั่งทำหมวก ตามแบบของลูกค้า และยังมีหมวกสำเร็จรูป เราเป็นโรงงานผลิตหมวก ที่จะทำให้คุณได้รับ หมวก หากท่านกำลังมองหาผู้ผลิตหมวก ที่สามารถผลิตหมวกได้ตามต้องการ บริการดี ส่งงานไว ไม่ทิ้งงาน หมวกสวยถูกใจ เรามั่นใจในบริการ fastcap88.com

แผนที่ สำนักงานขาย

ติดต่อ โรงงานผลิตหมวก สั่งทำหมวก รับทำหมวก ของเรา

บริษัท อณิช พลัส จำกัด (ที่ตั้งสำนักงานขาย) :
6 ซอยชัยพฤกษ์3 ถนนบางขุนนนท์  แขวงคลองชักพระเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
(บางขุนนนท์-ปิ่นเกล้า)

ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่ :

• 087-761-5444

 

Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)

E-mail : pmm1555@gmail.com

Facebook : www.facebook.com/fastcap88

 

FastCap88 โรงงานหมวก รับทำหมวก ผลิตหมวก สั่งผลิตหมวก ตามแบบหมวก มีทั้ง หมวกcap หมวกปีกรอบ หมวกVisor

      FASTCAP เราเป็น โรงงานผลิตหมวก ที่มีการผลิตครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการตัดเย็บ ปัก สกรีนหมวก และขึ้นตัวอย่างให้ลูกค้าได้ดูก่อนสั่งผลิตจริง พร้อมด้วยบริการออกแบบหมวกให้กับลูกค้าได้ดูและตัดสินใจก่อนสั่งผลิตจริงลงในอาทเวิร์คก่อนเสมอ การทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการผลิตหมวกที่มีกำลังการผลิตไม่ต่ำกว่า 15,000ใบ/เดือน พร้อมด้วยทีมงานตัดเย็บงานระดับมืออาชีพทีมุ่งเน้นงานคุณภาพในการผลิตงานที่ลูกค้าสั่งทำหมวกกับเราเสมอ การทำหมวกในทุกแบบทุกชนิดรวมถึงการ รับทำหมวก พรีเมี่ยมที่รองรับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ
      ทั้งนี้ที่มงานฝ่ายขายของเรายินดีให้บริการและคำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านเสมอด้วย
และสิ่งที่เราเน้นย้ำและเป็นหลักการในการดำเนินงานของFastcapของเรา คือ งานที่คุณภาพตัดเย็บดี ทำงานได้รวดเร็วตรงตามที่ลูกค้ากำหนด บริการที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย การออกแบบและดีไซน์ในรูปแบบใหม่และพัฒนาการผลิตหมวกอยู่เสมอ

สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อสั่งงานได้ที่ : 087-761-5444
Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)