Fastcap รับผลิตหมวก พร้อมบริการรับทำหมวกตามแบบ โดยโรงงานผลิตหมวกชั้นนำ

รับทำหมวก โดยเราเป็นโรงงานผลิตหมวก สามารถทำหมวกได้ทุกแบบทุกชนิด ลูกค้าสามารถทำหมวกกับเราได้ตามแบบที่ลูกค้าต้องการ ทั้งหมวกแก๊ปcap หมวกปีกรอบhat หมวกไวเซอร์ หมวกสำเร็จรูป พร้อมบริการงานปักหมวกและงานสกรีนหมวก และให้คำปรึกษาในการผลิตหมวกโดยโรงงานทำหมวกมืออาชีพ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการทำหมวกเพื่อไปใช้ในงานอีเว้นท์ งานสัมนา งานกิจกรรมต่างๆ โดยทางเราจะรับผลิตหมวกขั้นต่ำเพียง 100ใบ/แบบ/สี เท่านั้น ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่าทางเราจัดส่งสินค้าอย่างตรงเวลาด้วยกำลังการผลิตที่มีมากกว่า 15,000ใบ/เดือน

โรงงานหมวก รับทำหมวกหลากหลายแบบ ตามที่คุณลูกค้าต้องการ ด้วยโรงงานผลิตหมวกชั้นนำ หมวกคุณภาพตัดเย็บใหม่ ออกแบบโลโก้หลากหลายแบบตามที่คุณสั่ง fastcap88 ยินดีให้บริการคะ

             บริการรับผลิตหมวกตามแบบของลูกค้า  ท่านสามารถกำหนดแบบหมวก และรูปแบบของหมวกได้ตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นหมวกแก๊ป หมวกปีกรอบ หมวกไวเซอร์ สำหรับไปใช้ในกิจกรรมต่างๆหลายๆอีเว้ทน์ ทางเรายินดีให้บริการรับทำทุกแบบ หลากหลายสไตล์ พร้อมให้คำปรึกษาด้านการผลิต รูปแบบ และมีทีมงานกราฟฟิคมืออาชีพที่คอยออกแบบหมวกให้ท่านได้ใช้หมวกในแบบใหม่ๆได้ ทั้งนั้ทางเรามีกำลังการผลิตหมวกมากกว่า 30,000ใบ/เดือน สามารถรองรับลูกค้าที่ต้องการสั่งหมวกในปริมาณมากๆได้เป็นอย่างดี

               โรงงานหมวกของเราเปิดให้บริการทุกวันจันทร์-เสาร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-17.30 ลูกค้าทุกท่านสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลการสั่งทำหมวกกับฝ่ายขายของเราได้ตลอดเวลา โดยทางเรามีฝ่ายขายคอยให้คำแนะนำท่านมากกว่า 10คู่สายเพื่อรอบรับลูกค้าในทุกๆวัน สำหรับหมวกที่ทางโรงงานของเรานิยมผลิตและลูกค้าส่วนใหญ่นิยมสั่งทำคือ หมวกแก๊ป ซึ่งหมวกแก๊ปจะมีอยู่ด้วยกันหลากหลายรูปแบบ และมีส่วนประกอบสำหรับการสั่งผลิตในหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ปีกหมวก ทั้งปีกหมวกแบบกุ๊น ปีกหมวกแบบวนปีก ปีกหมวกแซนวิส  หรือส่วนประกอบอื่นๆ เช่น หางหมวก แบบบัคเคิ้ลเหล็ก แบบซิบเลื่อนพลาสติก แบบสแน๊บพลาสติก ส่วนประกอบอื่นๆของตัวหมวก เช่น รูระบายอากาศ  เนื้อผ้า สีผ้า ที่ลูกค้าสามารถเลือกและกำหนดได้อย่างตามใจ สำหรับเนื้อผ้าและสีผ้านั้น ทางเรามีให้ลูกค้าเลือกมากกว่ 40 สี และมีเนื้อผ้ามากกว่า 10 แบบ ลูกค้าส่วนใหญ่ที่นิยมใช้เนื้อผ้าCotton Peat เพราะว่าเป็นเนื้อผ้าที่นุ่มและดูมีราคา เมื่อนำมาผลิตและตัดเย็บหมวกเป็นใบจะสวย และอยู่ทรงดี สำหรับแบบหมวกอื่นๆ หรือเนื้อผ้าอื่นๆ ยังมีอีกหลายเนื้อผ้าที่ลูกค้านิยมสั่งผลิต เช่น ไมโครพีท เนื้อผ้าดีวาย เนื้อผ้าชาลี

             สุดท้ายนี้ ลูกค้าท่านใดที่ต้องการสั่งผลิตหมวกหรือสั่งทำหมวกกับทางโรงงานหมวกของเราสามารถติดต่อตามช่องทางการขายต่างๆ เช่น ไลน์ โทรศัพท์ หรืออีเมล์มาสอบถามข้อมูลการรับทำหมวกได้ตลอดเวลานะคะ

 

 

โรงงานหมวก

Fastcap88.com ของเราเป็น โรงงานผลิตหมวก หมวกcap ถ้าคุณลูกค้ามองหาความรวดเร็วในการ ผลิตหมวก สั่งทำหมวก ลองใช้บริการ Fastcap88.com เรามีบริการ สั่งทำหมวก ตามแบบของลูกค้า และยังมีหมวกสำเร็จรูป เราเป็นโรงงานผลิตหมวก ที่จะทำให้คุณได้รับ หมวก หากท่านกำลังมองหาผู้ผลิตหมวก ที่สามารถผลิตหมวกได้ตามต้องการ บริการดี ส่งงานไว ไม่ทิ้งงาน หมวกสวยถูกใจ เรามั่นใจในบริการ fastcap88.com

แผนที่ สำนักงานขาย

ติดต่อ โรงงานผลิตหมวก สั่งทำหมวก รับทำหมวก ของเรา

บริษัท อณิช พลัส จำกัด (ที่ตั้งสำนักงานขาย) :
6 ซอยชัยพฤกษ์3 ถนนบางขุนนนท์  แขวงคลองชักพระเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
(บางขุนนนท์-ปิ่นเกล้า)

ลูกค้าสามารถติดต่อฝ่ายขายได้ที่ :

• 087-761-5444

 

Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)

E-mail : pmm1555@gmail.com

Facebook : www.facebook.com/fastcap88

 

FastCap88 โรงงานหมวก รับทำหมวก ผลิตหมวก สั่งผลิตหมวก ตามแบบหมวก มีทั้ง หมวกcap หมวกปีกรอบ หมวกVisor

      FASTCAP เราเป็น โรงงานผลิตหมวก ที่มีการผลิตครบวงจร ตั้งแต่กระบวนการตัดเย็บ ปัก สกรีนหมวก และขึ้นตัวอย่างให้ลูกค้าได้ดูก่อนสั่งผลิตจริง พร้อมด้วยบริการออกแบบหมวกให้กับลูกค้าได้ดูและตัดสินใจก่อนสั่งผลิตจริงลงในอาทเวิร์คก่อนเสมอ การทำงานด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการผลิตหมวกที่มีกำลังการผลิตไม่ต่ำกว่า 15,000ใบ/เดือน พร้อมด้วยทีมงานตัดเย็บงานระดับมืออาชีพทีมุ่งเน้นงานคุณภาพในการผลิตงานที่ลูกค้าสั่งทำหมวกกับเราเสมอ การทำหมวกในทุกแบบทุกชนิดรวมถึงการ รับทำหมวก พรีเมี่ยมที่รองรับลูกค้าหลากหลายรูปแบบ
      ทั้งนี้ที่มงานฝ่ายขายของเรายินดีให้บริการและคำแนะนำกับลูกค้าทุกท่านเสมอด้วย
และสิ่งที่เราเน้นย้ำและเป็นหลักการในการดำเนินงานของFastcapของเรา คือ งานที่คุณภาพตัดเย็บดี ทำงานได้รวดเร็วตรงตามที่ลูกค้ากำหนด บริการที่ดีเสมอต้นเสมอปลาย การออกแบบและดีไซน์ในรูปแบบใหม่และพัฒนาการผลิตหมวกอยู่เสมอ

สามารถติดต่อฝ่ายขายเพื่อสั่งงานได้ที่ : 087-761-5444
Line : @pm991 (มี@ด้วยนะคะ)